Nhịp cầu doanh nghiệp

Tăng doanh thu trên Tiktok shop

Meta Ecom vừa kết hợp cùng Ecomdy tổ chức hội thảo với sự đồng hành của những chuyên gia và nhà bán hàng dày dặn kinh nghiệm. 

Hội thảo là chương trình chia sẻ về phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo để đạt hiệu quả tăng doanh thu trên Tiktok shop. Với kiến thức và kinh nghiệm thực chiến dày dặn từ những chuyên gia, diễn giả, cung cấp những thông tin, kiến thức nhiều giá trị cho người nghe.

Tên gọi của sự kiện được lấy cảm hứng trước bối cảnh người bán hàng đều đang chạy đua để về số trước dịp tết Nguyên đán, trong khi thị trường được đánh giá là đang có nhiều khó khăn hơn so với trước.

Ông Thanh Định - CEO/Co-Founder Nerman

2023 được xem là một năm suy thoái điển hình, khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ phải gồng mình để sống sót. Dù lượng bán nhiều hay doanh số cao, doanh nghiệp vẫn không “chắc chắn” về tương lai, bởi chỉ một sự thay đổi từ thuật toán đến các xu hướng trên các nền tảng đều có thể khiến doanh số sụt giảm,...

Cái khó của doanh nghiệp là chưa có một kênh đối thoại trực tiếp với nền tảng để nắm rõ được hết “luật chơi” và đưa ra chiến lược dài hơi cho năm mới; đặc biệt với một sàn mới và nhiều thách thức như Tik Tok Shop. 

Ông Đức Nguyễn - CEO/Founder thương hiệu Mela Việt Nam

Do đó, Hội thảo thu hút nhiều nhà bán hàng và các thương hiệu lớn nhỏ, các đơn vị báo chí và truyền thông cùng đàm thoại về những biến động toàn ngành. 

Sự kiện quy tụ 3 diễn giả là các nhà điều hành những thương hiệu có thành tích khủng trên sàn TikTok Shop: ông Bùi Mạnh Quân - CEO/Founder thương hiệu The Bad God, ông Đức Nguyễn - CEO/Founder thương hiệu Mela Việt Nam và ông Thanh Định - CEO/Co-Founder Nerman. 

Ông Bùi Mạnh Quân - CEO/Founder thương hiệu The Bad God

Các diễn giả đã thừa nhận 2023 là một năm và chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của doanh nghiệp để phát triển nhanh và bền. 

Góp mặt với vai trò diễn giả, bà Vi Nguyễn - Creative Strategiest từ TikTok đã bật mí “bí kíp” để có được những chiến lược sáng tạo độc đáo mang lại chuyển đổi cao cho các doanh nghiệp và những người sáng tạo nội dung số. 

Bà Vi Nguyễn - Creative Strategiest từ TikTok

Cũng trong sự kiện này, bà Nguyễn Quỳnh Hương đã có những tiết lộ thú vị liên quan cách tối ưu quảng cáo, thể hiện sinh động qua chiến lược quảng cáo cho Super Brand Day đã thành công trong thực tế.

Người tham gia sau đó cũng trực tiếp tham gia tọa đàm, đặt ra những câu hỏi và các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải, lắng nghe giải đáp từ các vị diễn giả và phần nào xác định được hướng đi năm 2024. 

Bà Nguyễn Quỳnh Hương đã có những tiết lộ thú vị liên quan cách tối ưu quảng cáo

Đúng như tên gọi, người tham gia sự kiện “Đốt một đồng Ads, Chín nồi bánh chưng” đã nắm được nhiều chìa khóa giá trị, hứa hẹn một năm mới đầu tư hiệu quả với chuyển đổi đặc biệt chất lượng. 

NGỌC NGUYỄN

Bài liên quan

Ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị.
Thông tin bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục