Nhịp cầu doanh nghiệp

Black Friday giảm sâu vẫn ế khách: Cuộc chơi sale đã hết thời?

Dù biển giảm giá treo kín mặt tiền, từ 50% đến “mua 1 tặng 1”, không khí Black Friday năm nay lại trái ngược hoàn toàn: khách thưa thớt, quầy thanh toán trống trải, nhiều cửa hàng đếm từng lượt người ghé. Thị trường bán lẻ cho thấy một tín hiệu rõ rệt: khuyến mãi không còn đủ sức “kéo ví”, khi người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo, cân nhắc và ưu tiên thiết thực hơn là chạy theo mùa sale.

 
 

Bài liên quan

Ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị.
Thông tin bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục