Nhịp cầu doanh nghiệp

HDBank tung loạt ưu đãi cho khách thanh toán trực tuyến

HDBank tung nhiều ưu đãi trong dịp cuối năm cho khách mua sắm, sử dụng các dịch vụ ăn uống, giải trí, thanh toán hóa đơn tiêu dùng trực tuyến.

Theo đó, HDBank liên kết thẻ nội địa ngân hàng với ứng dụng ví điện tử AirPay trên điện thoại di động, hoàn tiền 30% giá trị giao dịch cho khách hàng khi thanh toán quét mã QR thành công bằng tài khoản, thẻ nội địa HDBank. Khách hàng còn hưởng nhiều ưu đãi khi mua sắm trực tuyến trên Shopee, thanh toán hóa đơn tiêu dùng trên ví AirPay từ nay đến hết ngày 30/11.

Trong ngày 27/11, ngân hàng áp dụng hoàn tiền đến 50% giá trị giao dịch trong khung 12h-14h cho 200 khách hàng nạp tiền điện thoại thành công trên ứng dụng HDBank trong chương trình "Flash Deal - Chill cùng App HDBank". Đồng thời 99 khách hàng có tổng doanh số giao dịch cao nhất ngày 27/11 sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch.

Tiếp đến, từ nay đến 30/12, khách hàng có cơ hội nhận thưởng lên đến 8 triệu đồng vào tài khoản khi giới thiệu thành công người thân, bạn bè sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank như mở mới tài khoản thanh toán, đăng ký sử dụng eBanking, thẻ tín dụng nội địa chuỗi, khoản vay...

Ngoài ra, nhà băng này còn miễn các loại phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking và nhiều dịch vụ khác cho khách hàng đăng ký dùng gói tài khoản HDBank Pro đến hết năm nay.

Bên cạnh các giải pháp tài chính, HDBank ứng dụng công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm số hóa cho hơn 8 triệu khách hàng. Khách hàng có thể mở tài khoản online bằng cách xác thực thông tin trực tuyến eKYC trên ứng dụng HDBank để nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR Pay tại hơn 50.000 cửa hàng trên toàn quốc mà không cần đến ngân hàng.

Xu hướng thanh toán trực tuyến đang bùng nổ bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu thời gian, tốc độ khi mua sắm, dịch vụ, ăn uống, giải trí, tiêu dùng. Theo đại diện HDBank, các chương trình siêu ưu đãi của HDBank góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến, phát triển nền kinh tế không dùng tiền mặt và hành vi tiêu dùng mới của Việt Nam.

THANH DI

Ý kiến của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ không hiển thị.
Thông tin bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục